Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mẹo trị nám tàn nhang từ nước cốt chanh hiệu quả

Trị tàn nhang – nám da từ các mẹo đơn giản tại nhà cũng được rất nhiều chị em lựa chọn do việc thực hiện tại nhà trong những lúc thời gian rảnh rỗi các chị em có thể tiến hành thực hiện mặt nạ này. Một nguyên liệu được ưu tiên nhiều trong điều trị tàn nhang nám da tự nhiên đó chính là chanh quả. Chanh cho hiệu quả trị tàn nhang cao đang nhận được những đánh giá cao của giới chị em hiện nay. Bởi chanh không chỉ là một nguyên liệu dễ kiếm mà chanh còn chứa chất tẩy trắng da tự nhiên lại còn là bí quyết chăm sóc da hiệu quả. Cùng tìm hiểu rõ hơn cách sử dụng chanh trị nám da tàn nhang hiệu quả bằng công thức đơn giản sau đây.
>>>>Tham khảo thêm: Sữa ong chúa
1. Cách điều trị nám tàn nhang bằng chanh tươi
Dù bạn áp dụng nguyên liệu nào trị tàn nhang thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng đúng cách để có thể phát huy công dụng hiệu quả nhất. Đối với chanh quả cũng vậy bạn nên áp dụng nguyên liệu đơn giản như sau:
Chuẩn bị: Chuẩn bị một quả chanh tươi và vắt lấy nước cốt vào một chiếc chén nhỏ.
Thực hiện: Muốn công dụng hiệu quả khi dùng chanh trị nám tàn nhang thì bạn nên vệ sinh da mặt với nước trước, hoặc bạn có thể sử dụng nước nóng để xông làm lỗ chân lông giãn nở và da cũng trở nên sạch hơn loại bỏ những tế bào còn sót lại trên da. Sau đó bạn có thể dùng một miếng bông gòn rồi thấm đều nước cốt chanh và thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Đặc biệt, tập trung massage nhẹ nhàng cho vùng da bị nám tàn nhang nhằm cải thiện làn da bị nám tàn nhang một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Rửa mặt lại với nước ấm, sau đó lau khô.

Vì chanh có thể gây khô da nên sau khi áp dụng phương pháp này rồi bạn cũng có thể dùng thêm kem dưỡng da để chăm sóc da mềm mịn hiệu quả hơn.
Ngoài ra, nếu áp dụng phương pháp làm đẹp trên mà hiệu quả cho da của bạn không có nhiều thay đổi. Nếu bạn không có thời gian hoặc không có cơ hội để sử dụng mặt nạ này, bạn có thể lưu ý đến phương pháp:
  Viên
Sữa ong chúa royal jelly được tinh chế từ loại sữa đặc biệt để nuôi dưỡng con ong chúa nên có rất nhiều chất bổ dưỡng có lợi cho sức khóe, làn da của con người. Do đó, sản phẩm sữa ong chúa úc được sản xuất để phục vụ cho mục đích cải thiện sức khóe, làm đẹp làn da.

Khác với loại sữa ong chúa tươi rất khó bảo quản, dễ hư hỏng. Viên Sữa Ong Chúa Úc được sản xuất với các dưỡng chất đầy đủ như sữa ong chúa tươi nhưng lại rất dễ dàng bảo quản trong thời gian sử dụng nên được nhiều khách hàng lựa chọn.
Uống mỗi lần một viên, có thể dùng 1 đến 2 viên mỗi ngày, khi sử dụng có thể trộn trong nước, trộn với thức ăn hoặc chỉ đơn giản là uống với nước.
Chú ý: không dùng cho những ai dị ứng vưới phấn hoa…
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN
SĐT Tư vấn hoặc mua hàng: 0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118
Địa chỉ mua hàng:
187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Email:info@hoaanhdao.vn
Rất hân hạnh được phục vụ bạn.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Blog Archive