Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Công thức trị mụn với sữa ong chúa hiệu quả

Theo chuẩn mực của người Á Đông 1 làn da đẹp không chỉ sáng trắng mà da phải thật sự khỏe mạnh, hồng hào, căng tràn sức sống và không bị phá vỡ cấu trúc da. Hay nói cách khác da đẹp chính là trắng khỏe mạnh và không tỳ vết. Để có làn da trắng hồng bạn có thể sử dụng nhiều phương pháp hoàn toàn tự nhiên vừa làm đẹp vừa tốt cho sức khỏe:
Uống : có thể uống 
Sữa ong chúa mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống và nghĩ ngơi hợp lý chắc chắn da bạn sẽ sạch mụn mà không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc điều trị mụn
- Dùng sữa ong chúa để bôi mặt
+ Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông mở ra, dễ dàng hấp thu dưỡng chất có trong sữa ong chúa
+Nếu có thể, các bạn hãy bôi một lớp mỏng mật ong lên mặt, để khoảng 5 phút rồi rửa lại. Mật ong sẽ tẩy bớt chất sừng, tế bào chết trên da.

>>> Cách chăm sóc da cũng như sức khỏe tốt nhất bằng :: Sữa ong chúa royal jelly
+Lấy một phần sữa ong chúa hòa với 2 phần nước, bôi nhẹ nhàng lên khắp mặt. Lượng sữa ong chúa có thể thay đổi tùy thuộc bạn sao cho vừa đủ bôi một lớp mỏng lên khắp mặt. Sau khi khô, bạn làm ướt tay và vỗ nhẹ nhàng khắp mặt để phần sữa ong chúa còn sót lại ngấm vào da. Có thể lặp lại cho tới khi cảm thấy sữa đã ngấm hết vào da. Sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh hoặc bạn có thể cứ để vậy và đi ngủ.
- Bạn có thể bôi trực tiếp sữa ong chúa lên mặt mà không cần hòa với nước nếu da bạn khá dầy, khỏe hoặc đã sử dụng quen với sữa ong chúa rồi. Còn với những bạn có làn da mẫn cảm, mỏng hoặc lần đầu dùng sữa ong chúa bôi mặt, các bạn hãy hòa với nước theo tỉ lệ trên để tránh ra bị rát hoặc ửng đỏ. Nếu da bị ửng đỏ bạn hãy lấy viên đá lạnh xoa nhẹ lên mặt, một lúc là da sẽ trở lại bình thường. Ửng đỏ và rát này hoàn toàn không phải do dị ứng mà là lần đầu dùng da chưa thích ứng với sữa ong chúa, khoảng 3 lần sau sẽ không cảm thấy rát nữa.
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN
SĐT Tư vấn hoặc mua hàng: 0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118
Địa chỉ mua hàng:
187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Email:info@hoaanhdao.vn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Blog Archive