Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Làm da trắng sáng từ thiên nhiên hiệu quả

Làm dịu mát da: Thân nha đam chứa nhiều nước là chất dịu mát và thanh nhiệt hiệu quả , giúp dưỡng ẩm thích hợp cho làn da khô. 
>>>>Tham khảo thêm: Sữa ong chúa
Tái tạo da: Thay bằng việc sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền, muốn có được một làn da đẹp mềm mịn và trắng hồng tự nhiên, bạn hãy dùng nha đam như một loại thần dược dành cho phái đẹp.
Tạm biệt nếp nhăn: lấy nha đam bôi lên mặt, nhựa nha đam sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào tận sâu trong da, tăng độ ẩm, căng da, tẩy tế bào chết và tái tạo tế bào mới.

Với những thực phẩm làm đẹp da ở trên sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng, căng mịn và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, với những cách tự nhiên này đòi hỏi bạn phải kiên trì trong một thời gian dài và hiệu quả của nó cũng không thực sự cao. Nếu mong muốn có được làn da mịn màng, săn chắc một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn, bạn nên sử dụng:
Cách làm đẹp với sữa ong chúa
Rất nhiều khách hàng đều lầm tưởng rằng các loại
Sữa ong chúa royal jelly chỉ có thể uống hằng ngày mà không có công hiệu khác. Thế nhưng khi chúng ta tách viên nang sữa ong chúa ra và lấy dung dịch trong đó dùng để bôi mặt lại có hiệu quả làm đẹp da rất đáng kể. Các bạn thực hiện như sau: trước khi chúng ta đi ngủ, lấy một lượng sữa ong chúa bằng hạt bắp sau đó có thể dùng để bôi trực tiếp hoặc hòa thêm một ít nước để cho dễ thoa.

 Thực hiện xoa nhẹ và đều khắp mặt sau đó để nguyên và đi ngủ, sáng dậy chúng ta chỉ việc rửa sạch mặt là xong. Công dụng của sữa ong chúa sẽ thể hiện qua việc những dưỡng chất giúp da bạn được chăm sóc tốt hơn, da trở nên săn chắc và mềm mịn hơn trước rất nhiều.
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN
SĐT Tư vấn hoặc mua hàng: 0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118
Địa chỉ mua hàng:
187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Email:info@hoaanhdao.vn
Rất hân hạnh được phục vụ bạn.




Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Blog Archive