Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Bật mí cách làm mặt nạ chăm sóc da chống lão hóa

Cô gái nào cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn, không vết nhăn. Điều này  không quá khó nếu như bạn biết cách chăm sóc da lão hóa ngay từ bây giờ. Bài viết sau đây, chúng tôi xin phép được chia sẻ tới độc giả cách làm mặt nạ chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!
>>>>Tham khảo thêm: Sữa ong chúa
    Mặt nạ chăm sóc da chống lão hóa từ nha đam
Nha đam chứa nhiều vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho da giúp loại bỏ hắc sắc tố trên da, trả lại cho bạn gái một làn da đẹp như mơ. Đơn giản, chỉ cần trộn phần gel nha đam với 1 thìa mật ong, khuấy đều rồi thoa lên mặt. Để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ nha đam ngoài tác dụng chăm sóc da chống lão hóa, nó còn có tác dụng trị nám da hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy nhé.

    Mặt nạ dưa chuột
Dưa chuột chứa đến 90% là nước cho nên nó có khả năng cung cấp độ ẩm, giúp da hồi phục một cách nhanh chóng. Dưa chuột bạn có thể rửa sạch và thái lát mỏng đắp lên da. Hoặc xay nhuyễn, đắp hỗn hợp này lên mặt. Thực hiện chăm sóc da chống lão hóa với mặt nạ này thường xuyên, bạn gái sẽ có cơ hội trẻ hơn đến vài tuổi.
Nếu áp dụng phương pháp làm đẹp trên mà hiệu quả cho da của bạn không có nhiều thay đổi. Nếu bạn không có thời gian hoặc không có cơ hội để sử dụng mặt nạ này, bạn có thể lưu ý đến phương pháp
Đối với phụ nữ
Sữa ong chúa royal jelly làm đẹp da mặt tuyệt vời, vì có khả năng làm làn da mịn màng, tươi mát, ít loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E rất cần cho làn da và tốt cho cả mắt… đều có ở sữa ong chúa. Một số công ty mỹ phẩm hiện nay trên thế giới cũng biết phối hợp với sữa ong chúa chế ra mỹ phẩm cao cấp khiến nhiều hãng phất lên rất mạnh nhờ dịch sữa ong chúa này. Phụ nữ có thể kết hợp vừa uống, vừa trích sữa trong viên nang để thoa vào mặt.

Từ lâu, sữa ong chúa đã được xem như một bài thuốc dân gian. Khi cần tăng cường khả năng tình dục và sinh sản, cải thiện chứng bất lực, gia tăng số lượng và chất lượng tinh binh, các quý ông lại tìm đến loại thuốc quý hiếm này. Những nghiên cứu gần đây cho thấy sữa ong chúa còn có nhiều tác dụng quan trọng khác như: kích thích tế bào thần kinh làm đầu óc minh mẫn, tăng cường trí nhớ và năng lực tư duy. Nó cũng có khả năng giảm thiểu bệnh pakinson nếu dùng thường xuyên. Sản phẩm đã được kiểm định và đạt được các tiêu chuẩn cao tại Úc.
- Vừa thoa vừa uống: Do hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể bẻ viên sữa ong chúa ra và thoa tinh chất bên trong trực tiếp lên da ngày 2 lần/ sáng và tối.
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN
SĐT Tư vấn hoặc mua hàng: 0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118
Địa chỉ mua hàng:
187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Email:info@hoaanhdao.vn
Rất hân hạnh được phục vụ bạn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Blog Archive