Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Bí quyết dưỡng trắng da tự nhiên từ nha đam

Chắc chắn, nha đam là thành phần không thể thiếu trong sổ tay làm đẹp của các nàng. Nha đam có chứa nguồn viatmin và khoáng chất dồi dào giúp làn da trắng mịn, căng tràn sức sống. Tuy nhiên, tác dụng và phương pháp trắng da từ nha đam không phải chị em nào cũng biết. 
>>>>Tham khảo thêm: Sữa ong chúa
Nha đam (hay còn gọi là cây lô hội, long tu) có nguồn gốc từ Bắc Phi. Nh đam không có cành, thân cây cũng đồng thời là lá, lá nha đam có hình mũi mác dày, mọng nước.
Chất nhựa trong suốt trong lá nha đam còn được gọi là “lô hội”. Chất nhựa này của nha đam khi cô đặc lại sẽ có màu đen (còn gọi là Aloès). Nhựa nha đam có nhiều axít cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axít folic,… và nhiều vi chất khác giúp tái sinh tế bào, loại bỏ tế bào già và giúp tái sinh các mô mới, trả lại cho các nàng làn da mịn màng, căng tràn sức sống.
Theo sử sách Ai Cập ghi chép lại, sử dụng nha đam là phương pháp trắng da đã được sử dụng từ cách đây 300 năm, nữ hoàng Cléopâtre đã sử dụng nha đam để giữ cho làn da mịn màng, tươi tắn
Ngoài tác dụng dưỡng trắng mịn làn da, thành phần vitamin, khoáng chất trong nha đam giúp dịu và tái tạo làn da, xóa mờ nếp nhăn, khiến làn da bạn trở nên căng mịn, đầy sức sống.
Mặt nạ nha đam
 
Nha đam gọt vỏ, rửa sạch, cạo lấy lớp nhựa trong suốt trong ruột lá và thoa đều lên mặt trước khi ngủ khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần các nàng sẽ thấy da mình sáng mịn, sạch mụn.
Để phát huy tối đa hiệu quả trắng mịn từ nha đam người ta thường sử dụng kết hợp nha đam với một số loại nguyên liệu khác.
Mặt nạ nha đam + dầu dừa
Mặt nạ nha đam với dầu dừa vừa giúp trắng da lại có thể xóa nếp nhăn hiệu quả. Dùng nhựa nha đam trộn với dầu dừa theo tỉ lệ thích hợp, thoa lên da. Khoảng 20 phút sau, rửa mặt sạch. Nguồn vitamin E, vitamin C trong hai nguyên liệu này sẽ giúp nuôi dưỡng da, trẻ hóa làn da.
Nếu áp dụng phương pháp làm đẹp trên mà hiệu quả cho da của bạn không có nhiều thay đổi. Nếu bạn không có thời gian hoặc không có cơ hội để sử dụng mặt nạ này, bạn có thể lưu ý đến phương pháp
Sữa ong chúa royal jelly  chứa nhiều vitamin cần thiết như B1, B2, B5, B6, vitamin C và các khoáng chất như sắt, canxi, kali, đồng, các amino axit v.v… mang lại hiệu quả cao cho mọi đối tượng cả nam lẫn nữ.

Công dụng chính của Sữa ong chúa royal jelly  là chống lão hóa, cải thiện làn da mềm mại luôn tươi trẻ, giảm nếp nhăn, nâng cao tuổi thọ. Ngoài việc uống sữa ong chúa vào mỗi buổi sáng, chị em phụ nữ có thể trích sữa trong viên nang để thoa lên làn da 2 lần/ngày để phát huy tối đa công dụng của thần dược làm đẹp đến từ Úc.
Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn có tác dụng an thần, trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan rất tốt. Sữa ong chúa giúp phát triển thể lực, trí tuệ minh mẫn và làm sáng mắt. Không những thế, sữa ong chúa còn có tác dụng ổn định kích thích tố sinh lý, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh, chứng liệt dương ở nam giới.
Với các công dụng tuyệt vời trên, sữa ong chúa Úc đã trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, mua sữa ong chúa của Úc ở đâu mới an toàn là một vấn đề mà người tiêu dùng đang quan tâm nhiều.
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN
SĐT Tư vấn hoặc mua hàng: 0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118
Địa chỉ mua hàng:
187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Email:info@hoaanhdao.vn
Rất hân hạnh được phục vụ bạn.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Blog Archive