Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Mẹo hay khiến mụn cám tự chui ra mà không cần phải nặn

Những đốm mụn cám xấu xí trên da sẽ bị loại bỏ tận gốc, trả lại cho bạn làn da láng mịn, trắng hồng với 2 công thức cực rẻ từ thiên nhiên.
>>>>Tham khảo thêm: Sữa ong chúa
Mật ong + cà rốt
Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, chống sưng tấy. Trong khi đó cà rốt chứa nhiều vitamin A rất tốt cho da mụn. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có ngay 1 mặt nạ trị mụn cám và dưỡng trắng da hoàn hảo.

Cách làm: Bạn cắt 1 củ cà rốt thành từng khúc nhỏ, sau đó xay nhuyễn rồi trộn với 2 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp trị mụn. Rửa qua mặt với nước ấm để các lỗ chân lông giãn nở, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, thư giãn 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh để kết thúc quá trình. Bạn nên sử dụng cà rốt nguyên vỏ vì chúng có chứa hàm lượng vitamin rất lớn.
Nếu áp dụng phương pháp làm đẹp trên mà hiệu quả cho da của bạn không có nhiều thay đổi. Nếu bạn không có thời gian hoặc không có cơ hội để sử dụng mặt nạ này, bạn có thể lưu ý đến phương pháp
Làm đẹp với sữa ong chúa

Sữa ong chúa royal jelly  nhanh chóng mang lại làn da trắng hồng, mịn màng, căng mọng đầy sức sống cho bạn bởi trong sữa ong chúa chứa nhiều dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da nên khi sử dụng sữa ong chúa bôi lên mặt đồng nghĩa với việc bạn đang trực tiếp cung cấp dưỡng chất cho da. Đặc biệt sữa ong chúa còn giúp da bạn chống mụn, chống viêm da, sạm nám da vì có chứa thành phần chất kháng sinh.
Dưỡng da mặt
Trước khi đi ngủ thoa lên da mặt một lớp mỏng, mát xa rồi để khô ít nhất 30 phút sau đó rửa sạch. Làm đều đặn hàng ngày sẽ hết mụn cám, trứng cá, lỗ chân lông se lại, dùng 1 thời gian sẽ thấy hết tàn nhang, da dẻ căng mịn, mờ vết nhăn.
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN
SĐT Tư vấn hoặc mua hàng: 0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118
Địa chỉ mua hàng:
187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Email:info@hoaanhdao.vn
Rất hân hạnh được phục vụ bạn.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Blog Archive