Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Cách làm trắng da bằng thảo dược tự nhiên

Từ xưa tới nay vẻ của người con gái thường được tóm gọn trong câu tục ngữ: ” Nhất dáng, nhì da”. điều đó cho bạn thấy mức độ màu sắc của da quan trọng như thế nào để tạo nên vẻ đẹp của họ.
>>>>Tham khảo thêm: Sữa ong chúa
Ngải cứu giúp da trắng sáng
Nhiều người đã không còn xa lạ gì với lá ngải cứu, vì là ngải cứu là loại thảo dược được dân gian sử dụng trong việc chữa nhiều bệnh như: cảm mạo, đau đầu, chóng mặt, đau bụng… Sở dĩ chúng được dùng như loại thảo dược quý hiếm vì
khả năng kích thích tuần hoàn máu toàn thân, cải thiện tuần hoàn, dưỡng da hồng hào tươi trẻ và mau chóng hình thành tế bào da mới.

Cách sử dụng như sau: Lấy 1 nắm lá ngải cứu tươi, đun chín nhừ và lấy vải mỏng lọc lấy nước, bỏ bã đi. Mỗi ngày sau khi tắm xong, bạn lau khô người và thoa 1 lượt nước lá ngải cứu lên da, massage khoảng 5 – 10 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Có thể nấu nhiều nước và cho vào ngăn mát tủ lạnh dùng nhiều ngày. Ngải cứu rất dễ tìm kiếm trong dân gian, nên đây là cách tắm trắng bằng thảo dược cực dễ để thực hiện.
Nếu áp dụng phương pháp làm đẹp trên mà hiệu quả cho da của bạn không có nhiều thay đổi. Nếu bạn không có thời gian hoặc không có cơ hội để sử dụng mặt nạ này, bạn có thể lưu ý đến phương pháp

Sữa ong chúa royal jelly  giàu vitamin, a-xít béo và đạm hơn mật ong, nhưng lại chứa ít đường hơn. Đây là loại thực phẩm có tác dụng và giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe cũng như việc chăm sóc sắc đẹp.
Chứa nhiều amino a-xít, các vitamin quan trọng như B5, B6, B1, B2, vitamin C cùng những khoáng chất như: đồng, kali, sắt, can-xi... sữa ong chúa tốt cho cả phụ nữ lẫn nam giới.
- Chữa bệnh suy dinh dưỡng ở trẻ em
- Người bị thấp khớp hoặc hen suyễn cũng nên dùng sữa ong chúa để chữa bệnh
- Tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giúp ăn ngủ tốt hơn.
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN
SĐT Tư vấn hoặc mua hàng: 0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118
Địa chỉ mua hàng:
187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Email:info@hoaanhdao.vn
Rất hân hạnh được phục vụ bạn.
 


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Blog Archive