Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Loại bỏ da nhờn với sữa ong chúa

Sữa ong chúa nguyên chất có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người và đặc biệt được các bạn nữ yêu thích và tận dụng trong việc làm đẹp.
Mùa hè quả thật là ác mộng đối với các bạn nữ có làn da dầu, da nhờn. Da mặt luôn rơi vào trạng thái bóng loáng, không những làm bạn cảm thấy khó chịu, lớp trang điểm dễ bị trôi mà còn rất dễ bị nổi mụn. 90% phụ nữ có làn da nhờn thường bị nổi mụn đặc biệt vào mùa hè.
Da mặt của mình cũng thuộc loại da nhờn. Mình đã dùng các loại sữa rửa mặt trị nhờn nhưng đâu vẫn hoàn đấy. Từ khi bắt đầu dùng
Sữa ong chúa làm đẹp da vào mỗi tối, mình phát hiện da mặt không những mịn màng, sáng đẹp hơn mà lượng dầu trên mặt cũng giảm dần từ lúc nào không hay. Trước đây cứ mỗi khi ngồi máy tính xong đứng lên là mặt bóng láng, giờ đưa tay sờ lên vẫn thấy da rất sạch sẽ, tình trạng mụn cũng giảm đi đáng kể.
Trong suốt thời gian mình dùng sữa ong chúa, chưa hề nghe bạn nào phàn nàn hay gặp một trường hợp nào bị dị ứng với sữa ong chúa tươi nguyên chất. Dù da có thuộc loại nhạy cảm, da mỏng, nhiều mụn, khô ráp hay nhiều dầu…bạn đều có thể sử dùng sữa ong chúa bôi mặt để làm đẹp da. Nên các bạn cũng yên tâm nha.

Sữa ong chúa trị da nhờn là do thành phần của sữa ong chúa có chứa nhiều các hydroxy axit nên nó có thể làm cân bằng lượng dầu dư thừa trên da, làm da mặt hết nhờn. Các protein, axit amin, vitamin trong sữa ong chúa đều ở dạng dễ hấp thụ trên da, nên chỉ sử dụng đều đặn từ 1 tháng trở lên là thấy hiệu quả rõ rệt rồi.
>>> Cách chăm sóc da cũng như sức khỏe tốt nhất bằng :: Sữa ong chúa royal jelly
Ngoài công dụng trị nhờn, hẳn các bạn đều biết nếu dùng sữa ong chúa đều đặn làn da trở lên mịn màng, tươi trẻ, các nếp nhăn, vết nám, tàn nhang hay mụn trứng cả đều được loại bỏ. Đúng là một sản phẩm thiên nhiên rất tốt mà tạo hóa ban tặng cho loài người.
Cách làm da mặt hết nhờn bằng sữa ong chúa cũng rất đơn giản, các bạn chỉ việc đều đặn bôi sữa ong chúa mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, đầu tiên rửa sạch mặt và bôi lên một lớp mỏng sữa ong chúa. Khoảng 30 – 40 giây sau sữa ong chúa sẽ khô lại thành một lớp trên da, bạn tiếp tục làm ướt tay bằng nước sạch, vỗ nhẹ lên da mặt, massage nhẹ nhàng cho sữa ong chúa ngấm hoàn toàn vào da mặt. Cứ như vậy khoảng 15 -20 phút rửa mặt sạch lại và đi ngủ. Hoặc có thể để qua đêm thay cho kem dưỡng da hằng ngày để có một làn da đẹp như ý nhé.
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN
SĐT Tư vấn hoặc mua hàng: 0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118
Địa chỉ mua hàng:
187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Email:info@hoaanhdao.vn.





Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Blog Archive