Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Hướng dẫn đắp mặt nạ làm căng da mặt tại nhà đúng cách

Mặt nạ làm căng da mặt bằng mật ong
Mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt gốc tự do gây ra bởi tia tử ngoại hay quá trình lão hóa của cơ thể. Những chất chống oxy hóa trong mật ong có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, chống lão hóa da hiệu quả. Củ cải trắng giàu vitamin C, giúp dưỡng da trắng hồng rạng rỡ.
>>>>Tham khảo thêm: Sữa ong chúa
Cách thực hiện như sau:
- Dùng 1 nửa củ cải trắng, nghiền nát, ép lấy nước rồi trộn với một thìa mật ong.
- Thoa đều hỗn hợp lến mặt, massage nhẹ nhàng. Sau 10 phút thì rửa sạch lại bằng nước lạnh.
Mặt nạ làm căng da mặt bằng mật ong kết hợp với củ cải trắng vừa giúp là căng da mặt vừa giúp dưỡng trắng da.
Nếu áp dụng phương pháp làm đẹp trên mà hiệu quả cho da của bạn không có nhiều thay đổi. Nếu bạn không có thời gian hoặc không có cơ hội để sử dụng mặt nạ này, bạn có thể lưu ý đến phương pháp
Viên
Sữa ong chúa royal jelly có thể dùng để uống tăng sức đề kháng, dùng làm mặt nạ làm đẹp da giúp da mặt căng tràn sức sống và mịn màng. Có thể nói rằng, sữa ong chúa là thực dược đặc biệt, rất quý và mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe và làm đẹp.

 Nhưng dùng sao cho hiệu quả nhất thì không phải ai cũng rõ. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sữa ong chúa của Úc chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Do là sản phẩm từ tự nhiên và không chứa bất kỳ các thành phần độc hại nào khác nên sữa ong chúa có thể dùng cho tất cả các lứa tuổi.
Đối với trẻ em sữa ong chúa có thể sử dụng cho trẻ bị chậm lớn, còi cọc, ổn định tiêu hóa, tăng cường trí não, hỗ trợ điều trị bệnh tự kỷ. Tuy nhiên, chỉ nên cho trẻ sử dụng vì mục đích điều trị còn lại nếu trẻ phát triển bình thường thì không cần thiết phải dùng để tránh tình trạng trẻ phát triển quá nhanh, phát dục sớm. Đối với người lớn thì sữa ong chúa có thể sử dụng cho cả hai giới. 

Chị em phụ nữ có thể sử dụng sữa ong chúa vì mục đích làm đẹp hoặc cải thiện sức khỏe, tăng cường trí nhớ. Đàn ông dùng sữa ong chúa để cải thiện khả năng sinh lý, tăng cường sự mạnh mẽ. Ngoài ra, bệnh nhân bị tiểu đường, huyết áp cao, cholesterol trong máu cao cũng có thể sử dụng sữa ong chúa một cách bình thường mà không hề gây ảnh hưởng đến cơ thể.
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN
SĐT Tư vấn hoặc mua hàng: 0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118
Địa chỉ mua hàng:
187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Email:info@hoaanhdao.vn
Rất hân hạnh được phục vụ bạn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Blog Archive