Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Làm căng da mặt bằng các loại mặt nạ dưỡng da

Từ lâu các loại quả như: dưa leo, khoai tây, cà chua hay các dưỡng chất khác như mật ong, dầu oliu, sữa chua, sữa tươi không đường,… đã trở thành những trợ thủ đắc lực của chị em trong công cuộc chinh phục sức cản lõa hóa, đem lại nét tươi trẻ cho làn da.
>>>>Tham khảo thêm: Sữa ong chúa
Các loại mặt na dưỡng da như mặt nạ dưa leo giúp cung cấp vitamin cũng như tăng độ ẩm cho da, da không còn bị khô ráp mà lại trắng đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó dưỡng da với thành phần từ cà chua mang đến tác động kép của vitamin A, C vừa giúp làn da hồng hào vừa kích thích tái tạo collagen – một hợp chất làm căng da mặt không thể thiếu trong quá trình đẩy lùi lão hóa.

Lưu ý là khi sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để giúp da thư giãn, lưu thông khí huyết, tăng độ đàn hồi.
Với những thực phẩm làm đẹp da ở trên sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng, căng mịn và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, với những cách tự nhiên này đòi hỏi bạn phải kiên trì trong một thời gian dài và hiệu quả của nó cũng không thực sự cao. Nếu mong muốn có được làn da mịn màng, săn chắc một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn, bạn nên sử dụng
Cách dùng sữa ong chúa
Sữa ong chúa royal jelly  chứa những chất dinh dưỡng có giá trị tuyệt vời bao gồm 22 acid amin cần thiết cho hoạt động của cơ thể và các vitamins quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline.

 Sua Ong Chua cũng có một số lượng nhỏ của vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết. Thêm nữa, có khoảng 3% thành phần dinh dưỡng trong Sữa Ong Chúa chưa được xác định, vì vậy trong tương lai sẽ còn tiếp tục có nhiều triển vọng tốt đẹp về chất sữa thiên nhiên này.
Ngoài ra, dùng làm mặt nạ dưỡng da như: trộn với lòng đỏ trứng gà hoặc mật ong để đắp, tuần 2 lần. Chỉ áp dụng cách trên với sữa ong chúa tươi được bảo quản bằng viên con nhộng.
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN
SĐT Tư vấn hoặc mua hàng: 0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118
Địa chỉ mua hàng:
187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Email:info@hoaanhdao.vn
Rất hân hạnh được phục vụ bạn.




Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Blog Archive