Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Lý do chị em phụ nữ nên dùng sữa ong chúa


Viên sữa ong chúa được tinh chế từ loại sữa đặc biệt để nuôi dưỡng con ong chúa nên có rất nhiều chất bổ dưỡng có lợi cho sức khóe, làn da của con người. Do đó, sản phẩm
sữa ong chúa được sản xuất để phục vụ cho mục đích cải thiện sức khóe, làm đẹp làn da của chị em phữ nữ.
Từ lâu, các nghiên cứu trên thế giới đã cho thấy, Sữa ong chúa là sản phẩm cao cấp và quý nhất trong các sản phẩm từ ong vì nó có chứa nhiều chất dinh dưỡng: bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như: Gelatin, B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline.
Ngoài ra, Sữa Ong Chúa còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết.
>>> Tham khảo nơi chăm sóc da uy tín hiện nay : Công Ty Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mỗi ngày chỉ cần bôi một lượng nhỏ sữa ong chúa lên mặt, trong vòng 1 tháng làn da bạn đã được cải thiện đáng kể. Kéo dài liệu trình trong vòng 3 tháng làn da của bạn hoàn toàn trắng sáng, bóng mịn. Tàn nhang , vết nám và các đốm đồi mồi cũng tự dưng biến mất.

Da mặt bạn tự nhiên căng ra, tràn đầy sức sống như vừa thực hiện liệu trình thầm mỹ căng da mặt vậy. Sua ong chua là sản phẩm tự nhiên 100% giúp bạn tút lại vẻ đẹp hoàn hảo và kéo dài được nét xuân thì mà ko sợ lão hóa.
Đó chính là lời giải đáp ngắn gọn cho câu hỏi “sữa ong chúa có làm đẹp da không” hay “sữa ong chúa làm đẹp da như thế nào“.
Bạn có thể áp dụng cách làm đẹp bằng sữa ong chúa bằng cách bôi trực tiếp một lớp mỏng sữa ong chúa lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ, để khoảng 20 – 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm, sau đó bạn thử sờ vào làn da của mình sẽ cảm nhận được cảm giác làn da như mịn màng hơn rất nhiều.
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN
SĐT Tư vấn hoặc mua hàng: 0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118
Địa chỉ mua hàng:
187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Email:info@hoaanhdao.vn
Rất hân hạnh được phục vụ bạn.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết