Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Dưỡng da trắng mịn ngày thu bằng bột yến mạch

Phái đẹp cũng khám phá ra rằng ẩn chứa trong yến mạch là những công dụng làm đẹp, dưỡng da trắng mịn tuyệt vời mà ít ai ngờ tới. 
>>>>Tham khảo thêm:  sữa ong chúa
Thành phần của loại mặt nạ dưỡng trắng da từ yến mạch khá cầu kỳ: 2 thìa bột yến mạch, 2 thìa sữa chua không đường, 1 thìa mật ong và lòng trắng trứng (đã được đánh tơi). Nên hòa bột yến mạch vào 1/3 cốc nước ấm, đến khi yến mạch nở ra thì mới trộn với các nguyên liệu còn lại. Thời gian đắp mặt nạ này là 15 đến 20 phút. Hỗn hợp này cực kỳ tốt với da nhạy cảm. Ngay từ lần đầu tiên, các nàng sẽ thấy da mặt mình trắng sáng, tràn đầy sức sống, mịn màng rõ rệt. Có thể dùng tối đa 2 lần/tuần.
Dưỡng da bằng mặt nạ
sữa ong chúa royal jelly
là cách làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Có thể nói làn da là yếu tố quan trọng nhất để nuôi dưỡng sắc xuân và giúp cho chúng ta quyến rũ, trẻ trung hơn. Sau đây sẽ là những cách làm mặt nạ dưỡng da an toàn và vô cùng hiệu quả từ sữa ong chúa.

Da hết khô, mềm mại và trắng hồng hơn nhờ mặt nạ sữa ong chúa
Công thức: 1 thìa café sữa ong chúa, 1 thìa café nước hoa hồng, ½ thìa café dầu oliu
Cách dùng: Trộn đều những hỗn hợp trên, sau đó rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và rửa lại bằng nước ấm (có thể dùng khăn ấm) để làm giãn nở lỗ chân lông. Thoa hỗn hợp mặt nạ lên mặt, thư giãn khoảng 40 phút rồi  rửa mặt lại thật sạch.

Sữa ong chúa dưỡng da rất tốt. Với loại mặt nạ sữa ong chúa này, bạn chỉ cần làm 1 tuần khoảng 2-3 lần là được. Da bạn sẽ trở nên hồng hào và mềm mịn hơn bao giờ hết. Bạn sẽ cảm thấy da mặt mình căng mịn vào mỗi buổi sáng và sẽ rất dễ chịu, thoải mái.
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN
SĐT Tư vấn hoặc mua hàng: 0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118
Địa chỉ mua hàng:
187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Email:info@hoaanhdao.vn
Rất hân hạnh được phục vụ bạn.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết