Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Hướng dẫn cách bôi sữa ong chúa như sau

 sữa ong chúa royal jelly có chứa rất nhiều các dưỡng chất khác nhau. Đặc điểm nhận dạng có màu trắng đục, hơi vàng ngà, nhìn có phần trong suốt, vị hơi chua, khi ngậm vào thấy khé nợ ở cổ họng. Nó được coi là  một sản phẩm đặc biệt có tính dược lý cao. Thông thường người ta sử dụng sữa ong chúa với hai mục đích chính là cho sức khỏe và làm đẹp.
Trước khi đi ngủ lấy 1 chút sữa ong chúa liều lượng khoảng bằng hạt bắp đấy, có thể bôi nguyên chất hoặc hòa 1 chút xíu nước (mình bôi nguyên chất thôi) xoa nhẹ khắp và để đến sáng. Nếu các mẹ không quen thì có thể tranh thủ làm vào giấc ngủ trưa.

Lưu ý là mới bôi lần đầu bao giờ cũng cảm giác hơi rát rát nhưng những lần sau thì không còn cảm giác đó nữa, sáng dậy rửa mặt, da săn và mịn rất thích.
Cách sử dụng khác của
sữa ong chúa:
Cách dùng sữa ong chúa làm đẹp da: rửa mặt sạch bằng nước ấm xoa mật ong lên mặt để tẩy tế bào chết khoảng 5 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Xoa hỗn hợp sữa chúa với mật ong hoặc nước sạch theo tỉ lệ 1:2 rồi thoa đều lên toàn bộ vùng da mặt, vùng cổ trong khoảng 20-30 phút hoặc để qua đêm, rồi rửa sạch bằng nước ấm. Mỗi ngày làm một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ 20-30 phút. Sau một tuần sẽ thấy làn da được cải thiện rõ, da mịn, sáng và đẹp hơn.
Cách bảo quản sữa ong chúa đơn giản:


Sữa ong chúa tươi phải được để trong ngăn lạnh của tủ lạnh (mua ở siêu thị thì điều này thường không bảo đảm lắm).
Ngoài ra sữa ong chúa cũng có thể dùng để ngậm. Nếu vừa ngậm vừa bôi thì kết quả càng nhanh. Cách dùng : sáng khi mới thức dậy và tối trước khi đi ngủ : ngậm 1 thìa cà phê sữa ong chúa, lưu ý là ngậm dưới lưỡi nhé.
Chút kinh nghiệm thực tế rất muốn chia sẻ với mọi người, mình đã thực hiện và kết quả rất hài lòng, hiện nay mình vẫn dùng sữa ong chúa như trên.
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN
SĐT Tư vấn hoặc mua hàng: 0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118
Địa chỉ mua hàng:
187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Email:info@hoaanhdao.vn
Rất hân hạnh được phục vụ bạn.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết