Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Lý do bạn nên trị nám với sữa ong chúa

Sữa ong chúa là dịch sữa đặc biệt do ong mật tiết ra để dành riêng cho ong chúa. Trong 3 ngày đầu tiên đầu đời, dịch sữa này là thức ăn chính cho các ấu trùng ong. Từ ngày thứ 4, chỉ có những ấu trùng ong được chọn trở thành ong chúa thì mới được tiếp tục nuôi bằng thức ăn đặc biệt này.
Sữa ong chúa công dụng của sữa ong chúa nguyên chất được coi là sản phẩm có khả năng trị nám tốt do có chứa thành phần flavonoid có tác dụng chống oxy hóa cao, ngăn ngừa sự hình thành tế bào gốc tự do trong da, có khả năng loại bỏ các đốm nâu và làm chậm quá trình lão hóa da. 
Do chứa rất nhiều các loại Vitamin và các axit amin thiết yếu, sữa ong chúa có tác dụng làm trẻ hóa làn da phụ nữ, duy trì vẻ đẹp và tuổi thanh xuân, làm cho làn da của chúng ta thêm tươi tắn mỗi ngày, mỗi giờ.

 Trị nám bằng sữa ong chúa như thế nào?
Theo nghiên cứu, màu đen của da được quyết định bởi chất hắc tố Melanin. Hắc tố này được tạo ra từ tế bào hắc tố gọi là Melanocyte, tế bào nằm phân bố rải rác ở lớp đáy của thượng bì da. Người có làn da mặt nám thì chất Melanin bị tích tụ nhiều và kích thước lớn. Người có làn da trắng, không bị nám thì chất Melanin ít hơn.
Đối với người bị bệnh bạch biến, chất này mất hoàn toàn. Sự hình thành Melanin cần sự tác động của men Tyrosinase và về lâu dài có sự tham gia của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sự tạo Melanin còn chịu ảnh hưởng của yếu tố nội tiết và thần kinh.
Để cải thiện tình trạng nám da  và lão hóa da bạn nên thường xuyên và kiên trì sử dụng sữa ong chúa. Sau từ 3 đến 6 tháng bạn sẽ thấy được kết quả kỳ diệu mà sữa ong chúa mang lại cho làn da của bạn.
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG mỹ phẩm hoa anh đào UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN
SĐT Tư vấn hoặc mua hàng: 0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118
Địa chỉ mua hàng:
187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Email:info@hoaanhdao.vn
Rất hân hạnh được phục vụ bạn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết