Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Đánh bay nám da với mật ong với chanh

Chỉ với mật ong bạn hoàn toàn có thể thổi bay nám da mặt hiệu quả chỉ sau một tuần bạn có tin không? hãy cùng tìm hiểu những cách trị nám da đơn giản nhất từ mật ong này nhé.
>>>>Tham khảo thêm:  sữa ong chúa
Chữa nám má với mật ong + chanh
Chanh là một trong những vật liệu tự nhiên thường được ưa chuộng trong các công thức trị nám da ở phái nữ. Trong chanh có chữa thành phần acid, có khả năng làm trắng da, làm mờ nám hiệu quả. Kết hợp với mật ong sẽ cho bạn công thức dưỡng ẩm trị nám da hoàn hảo. Vì vậy, bạn có thể chế biến công thức trị nám da với mật ong và chanh như sau:

Trôn 2 muống cà phê mật ong  với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và trộn đều. Sau khi làm sạch da áp dụng mặt nạ cho da, massage nhẹ nhàng trong vùng nám. Thực hiện khoảng 20 phút sauvệ sinh lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện 2-3 lần / tuần, thường xuyên thực hiện để cho kết quả tốt nhất
Cách sử dụng sữa ong chúa trị tàn nhang
Sữa ong chúa chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng như 18% protein, 5,5% lipid, 10-17% glucid, khoảng 20 loại axit amin quan trọng, các loại vitamin… Có rất nhiều cách sử dụng sữa ong chúa trị tàn nhang nhưng phổ biến có một số cách sau:
Dùng trực tiếp
sữa ong chúa royal jelly thoa lên da
Để trị tàn nhang bằng sữa ong chúa đơn giản nhất là dùng sữa ong chúa thoa lên da mặt, đặc biệt tập trung vào những vị trí bị tàn nhang. Bạn nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, để mặt nạ tự khô, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Sữa ong chúa, trứng gà, mật ong
Các bạn chuẩn bị nguyên liệu: 50mg sữa ong chúa; 1 muống mật ong; 1 lòng đỏ trứng gà.
Mặt nạ trị tàn nhang sữa ong chúa, mật ong trứng gà rất tốt cho da
Cách thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu trên thành hỗ hợp dạng sệt. Rửa sạch da mặt, thoa đều hỗn hợp lên da. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.
Thực hiện cách sử dụng sữa ong chúa trị tàn nhang lần 1 trong 21 ngày liên tiếp sau đó tạm dừng trong 7 ngày sau đó tiếp tục làm cho đến khi tàn nhang mất hẳn trên da.
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN
SĐT Tư vấn hoặc mua hàng: 0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118
Địa chỉ mua hàng:
187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Email:info@hoaanhdao.vn
Rất hân hạnh được phục vụ bạn.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết