Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Cách trị nám da mặt bằng sữa ong chúa và từ cà chua

Khi dùng sữa ong chúa trị nám da, các bạn nên sử dụng bôi mặt trực tiếp kết hợp với uốngsữa ong chúa royal jelly để đạt hiệu quả cao nhất.
Cách bôi mặt: buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, bôi một lớp mỏng sữa ong chúa đều khắp mặt, để 3 phút cho sữa ong chúa ngấm vào da mặt thành một lớp khô căng. Dùng tay ướt vỗ nhẹ mát xa khắp mặt để sữa ong chúa ngấm hoàn toàn vào da. Để khoảng 20 phút sau rồi rửa sạch mặt bằng nước sạch.

Cách uống: ngày 2 lần vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi lần uống từ 3-5g, cố gắng để sữa ong chúa ngấm trên đầu lưỡi càng lâu càng tốt, nếu khó uống có thể kết hợp với mật ong hoặc hòa vào một cốc nước ấm cho dễ dùng.
Điều trị nám bằng sữa ong chúa
Để cách trị nám da mặt bằng sữa ong chúa hiệu quả, thời gian điều trị kéo dài ít nhất là 1 tháng. Các bạn hoàn toàn có thể dùng sữa ong chúa thay kem dưỡng da buổi tối, dùng đều hằng ngày như một thói quen rất tốt. Từ 3 tháng trở đi, bạn có thể thấy được kết quả kì diệu mà sữa ong chúa mang lại cho làn da.
Mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả nhất từ cà chua

Mặt nạ trị tàn nhang và nám da tại nhà sử dụng cà chua chín, rửa sạch, để vào tủ lạnh khoảng một giờ. Xắt lát mỏng, đắp lên mặt và thư giãn khoảng 30 phút. Những lát cà chua mỏng chính là một loại mặt nạ trị nám hữu hiệu dành cho bạn. Cần tránh ra nắng sau khi đắp mặt nạ cà chua vì lúc này da rất dễ bị ăn nắng.
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN
SĐT Tư vấn hoặc mua hàng: 0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118
Địa chỉ mua hàng:
187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Email:info@hoaanhdao.vn
Rất hân hạnh được phục vụ bạn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết