Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Bật mí công thứ trị mụn dành cho da nhạy cảm

Đắp mặt nạ bột ngô và lòng trắng trứng gà
Nguyên liệu cần: 1 thìa bột ngô, 1 quả trứng gà.
Cách thực hiện: Trứng gà tách lấy lòng trắng đánh tan rồi cho thêm 1 thìa bột ngô vào khuấy đều để được hỗn hợp đồng nhất. Sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ và lau khô, bạn thoa một lớp mỏng mặt nạ trị mụn này lên. Thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt sạch, rồi dùng khăn bông sạch thấm khô nhẹ nhàng. Cùng nha phan phoi my pham sakura tìm hiểu ngay cách trị mụn hiệu quả này nhé
Đắp mặt nạ mật ong, dâu tây và sữa tươi

Nguyên liệu cần: 2 quả dâu tây, 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 thìa sữa tươi không đường.
Cách thực hiện: Dâu tây đem rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó cho 2 nguyên liệu đã chuẩn bị còn lại vào trộn đều để được hỗn hợp sánh mịn. Sau khi đã làm sạch da, bạn bôi kem trị mụn cho da nhạy cảm này lên. Chú ý: Không giống như các loại da, nên kết hợp massage nhẹ để gia tăng hiệu quả; da nhạy cảm bạn cần tránh thao tác này có thể gây tổn thương cho da nhé! Đợi khoảng 15 phút sau thì rửa sạch bằng nước mát thật sạch.
Mặt nạ trị mụn này rất phù hợp để giải quyết tình trạng mụn sưng tấy do mụn trứng cá, mụn bọc gây ra. Không chỉ có thế, chúng có thể giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng và hồng hào hơn nữa đấy!
Mách bạn cách trị mụn hiệu quả từ kem trị mụn hiệu quả này nhé
Kem giúp giảm mụn Sakura Acne Clearing Cream giúp kiểm soát nhờn, giảm viêm sưng, làm khô nhân mụn, đánh bay mụn nhanh chóng, phục hồi làn da mịn màng.

Không chỉ loại bỏ mụn thông thường, kem giúp giảm mụn Sakura Acne Clearing Cream còn sở hữu khả năng thần kỳ khi điều giúp giảm hoàn hảo cả mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen và nhiều loại mụn trứng cá khác. Dưỡng chất từ kem thẩm thấu nhanh qua nang lông vào hạ bị da, vừa giúp diệt khuẩn, sát trùng, kiểm soát tuyến nhờn, làm mềm và tan lớp sừng trên bề mặt lỗ chân lông, vừa giảm viêm sưng, làm khô và giúp tạo điều kiện loại bỏ nhân mụn dễ dàng.
Kem giúp giảm mụn Sakura Acne Clearing Cream đã được Bộ Y Tế Nhật Bản chứng nhận hiệu quả và cực kỳ an toàn với các thành phần giúp giảm mụn từ thảo dược quý hiếm tại Nhật, giải quyết tất cả các vấn đề về mụn, dầu thừa trên da giúp mờ thâm mụn và se khít chân lông.
Sử dụng kem giúp giảm mụn Sakura Acne Clearing Cream - không lo mụn tái phát, duy trì cho bạn làn da mịn màng hoàn hảo dài lâu!
Bạn có thể liên hệ: Toà Nhà Paxsky 34A Phạm Ngọc Thạch,Phường 6, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
- Số 10-12 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành Quận 1, Hồ Chí Minh 
- 187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM 
- 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM 
- Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM 
Website: sakurabeauty.vn
Hotline: 19007218.
Xem chi tiết cách làm đẹp từ my pham sakura

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết