Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Mẹo tự nhiên giúp bạn thổi bay mụn trứng cá

Áp dụng các mẹo làm tự nhiên có thể giúp bạn nhanh chóng thổi bay mụn trứng cá.
Mụn là một vấn đề hầu như chị em phụ nữ nào cũng phải chịu sự tác động tiêu cực của nó ở những giai đoạn khác nhau. Có người do sự thay đổi nội tiết khi đến tuổi dậy thì, nhưng cũng có người lại vì ăn uống, nghỉ ngơi không điều độ. Thậm chí cũng có người do việc lựa chọn mỹ phẩm sử dụng sai qui cách…
>>>>Tham khảo thêm: Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Nhưng dù vì bất cứ lí do gì thì nguyên nhân cuối cùng vẫn là sự viêm nhiễm của tế bào da mà gây nên. Do đó, muốn điều trị mụn hiệu quả thì việc đầu tiên cần phải là làm cần tăng cường khả năng chống viêm và tiêu diệt vi khuẩn. Ngoài việc, sử dụng một số loại kem trị mụn có bán trên thị trường, bạn cũng có thể sử dụng một số loại nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên để làm lành vết mụn.
Bản chất của các loại nguyên liệu này là kháng viêm, làm sạch vi khuẩn và kích thích sự tái tạo tế bào mới làm cho vết mụn trở nên mau lành.Dưới đây là tổng hợp có 16 mẹo thông dụng giúp bạn có thể điều trị mụn thành công ngay tại gia đình.
1. Lá neem
Nghiền nhỏ một ít là neem trong bát nhỏ rồi đắp chúng lên khu vực làn da mụn 3 lần mỗi tuần, sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy có hiệu quả một cách rõ rệt.
Ảnh minh họa

2. Cỏ cà ri
Với tính chất chống viêm, tăng cường chống lão hóa và khử trùng, sử dụng cỏ cà ri cũng là một biện pháp đem lại hiệu quả trông thấy. Nghiền nhỏ cỏ cà ri tươi thành bột nhão rồi đắp lên da mặt mụn trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước mát. Sử dụng cách này mỗi đêm trước khi đi ngủ, bạn sẽ nhanh chóng thổi bay mụn trứng cá trên da mặt.
3. Kem đánh răng
Đơn giản vì kem đánh răng chứa thành phần chống viêm, tiêu diệt vi khuẩn mạnh, vì vậy chúng cũng là một loại kem trị mụn hiệu quả.Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần xoa một chút kem đánh răng lên làn da mụn và để chúng qua đêm, sáng hôm sau ngủ dậy rửa sạch với làn nước mát.
>>>Tham khảo My Pham Hoa Anh Dao
Sử dụng kem đánh răng cũng là một mẹo hay khi điều trị mụn trứng cá
4. Bột cà chua
Bột cà chua có tính năng hút chất nhờn và làm sạch vi khuẩn giúp làn da nhanh chóng se khô, sạch mụn.Nghiền nhỏ bột cà chua rồi áp dụng lên làn da mụn trong 30 phút rồi rửa sạch với nước mát mỗi ngày bạn sẽ từng bước làm lành mụn trứng cá.
5. Nước chanh và nước hoa hồng
Ảnh minh họa

Cả hai loại nước tự nhiên này đều chứa một lượng axit tự nhiên giúp làm sạch vi khuẩn và làm se khít lỗ chân lông. Vắt 1 quả chanh lọc bỏ hạt rồi trộn đều với 2 thìa nước hoa hồng, sau đó sử dụng bóng bông thấm hỗn hợp chấm lên khu vực làn da nổi mụn. Để chúng trong 15 phút rồi rửa sạch với nước mát. Thực hiện 3 lần trong tuần để giúp bạn loại bỏ hết mụn trứng cá.
6. Mặt nạ bột gỗ đàn hương, nghệ và sữa
Trộn đều 1 thìa bột gỗ đàn hương với ½ thìa bột nghệ và lượng sữa đủ để chúng tạo thành hỗn hợp nhão. Sử dụng mặt nạ này xoa đều lên khuôn mặt và thư giãn trong 20 phút rồi rừa sạch với nước mát. Với cách này, bạn có thể sử dụng 2 – 3 lần trong một tuần để làm sạch da mụn.
Với những cách làm đơn giản trên đây, hy vọng các bạn sẽ nhanh chóng thổi bay mụn trứng cá, lấy lại vẻ đẹp mịn màng tự nhiên cho làn da.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết