Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Giúp da hết khô nứt trong tích tắc với nguyên liệu từ thiên nhiên

Trong những ngày sắp tết, thời tiết trở lạnh, nhiệt độ không khí xuống rất thấp nhất là khu vực các tỉnh miền Bắc. Do đó, làn da chị em phụ nữ thường bị khô ráp, sần sùi, xỉn màu, trông thiếu sức sống và kém đẹp.
Vì vậy, bạn cần trang bị cho mình những mẹo chăm sóc da để kịp thời thích ứng với thời tiết này. Và dưới đây là “Top 5 mặt nạ thiên nhiên giúp da hết khô nứt trong tích tắc” mà Chuyên mục Làm đẹp muốn chia sẻ đến các bạn, cùng tìm hiểu và sử dụng ngay hôm nay nhé, chắc chắn chúng sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy!
1. Mặt nạ dưỡng ẩm bằng đu đủ và bơ
>>>>>>>Tham khảo thêm   kem dưỡng da tốt nhất chăm chút làn da cho mình chị em nhé!
Đu đủ và bơ đều là những nguyên liệu giúp khắc phục làn da khô hiệu quả. Hơn nữa, chúng còn chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng, nên khi sử dụng sẽ nhanh chóng mang đến làn da mượt mà, hết khô sần, trắng sáng và mịn màng không tỳ vết
Nguyên liệu:
- 1 miếng đu đủ chín
- ¼ quả bơ
Cách làm: Nghiền nát phần thịt của quả đu đủ và bơ tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt xong thì đắp hỗn hợp đó lên và giữ khoảng 20 phút rồi gỡ xuống, dùng nước ấm làm sạch lại. Với mặt nạ dưỡng ẩm bằng đu đủ và bơ bạn nên thực hiện đều đặn 2 - 3 lần/tuần để làn da sớm khỏe đẹp hơn.
2. Mặt nạ dưỡng ẩm bằng lòng đỏ trứng gà và mật ong
Lòng đỏ trứng gà giàu protein và các loại vitamin, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong, tăng cường độ ẩm, làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa. Mật ong cũng có tác dụng phục hồi da khô sần cực tốt, giữ da ngày càng mềm mại và tươi tắn hơn.
Nguyên liệu:
- 1 lòng đỏ trứng gà
- 1 mật ong
Cách làm: Cho trứng gà và mật ong vào 1 cái chén, dùng thìa khuấy đều lên. Sau đó, rửa mặt thật sạch và thoa khắp mặt. Thư giãn khoảng 20 phút đến khi mặt nạ bắt đầu khô lại thì bạn vệ sinh da một lần nữa cùng với nước ấm. Mỗi tuần áp dụng 2 - 3 lần.
3. Mặt nạ dưỡng ẩm bằng dưa chuột và dầu oliu
Dưa chuột và dầu oliu giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da khô
Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa dưa chuột và dầu oliu cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai sở hữu làn da khô sần, nứt nẻ. Bởi vì, dưa chuột chứa nhiều nước và vitamin giúp bổ sung lượng cần thiết, làm sáng da, tái tạo bề mặt, còn dầu oliu lại giàu vitamin E, có khả năng dưỡng ẩm vô cùng tuyệt vời, bảo vệ da khỏi tác hại xấu của môi trường.
Nguyên liệu:

- 2 thìa nước ép dưa chuột
- 2 thìa dầu oliu
Cách làm: Trộn nước ép dưa chuột và dầu oliu lại cùng nhau. Vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn rửa mặt thật sạch và thoa dung dịch vừa chế biến lên, massage nhẹ nhàng cho chất dinh dưỡng nhanh thẩm thấu. Chờ khoảng 20 phút thì lấy nước xả sạch mặt lại.
Đắp mặt nạ dưỡng ẩm bằng dưa chuột và dầu oliu liên tục 2 - 3 lần/tuần, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng kể của làn da mình, trở nên sáng màu và căng mượt tràn đầy sức sống.
4. Mặt nạ dưỡng ẩm bằng chuối và sữa
Mặt nạ chuối và sữa tươi vừa giúp cải thiện tình trạng da khô hữu hiệu, vừa giúp da trắng hồng, mịn màng, giảm các dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn. Đặc biệt, công thức này rất dịu nhẹ nên bạn không phải lo da mình bị kích ứng hay tổn thương, vô cùng thích hợp với làn da nhạy cảm khó chiều.
Nguyên liệu:
- 1 quả chuối
- 2 thìa sữa tươi không đường
Cách làm: Nghiền nát 1 quả chuối rồi thêm sữa tươi không đường vào và khuấy đều. Kế đến, đắp mặt nạ lên và giữ yên trong khoảng 20 phút cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng gỡ xuống và rửa sạch. Sử dụng thường xuyên 2 - 3 lần/tuần đến lúc có được hiệu quả như ý.
5. Mặt nạ dưỡng ẩm bằng lô hội và nước vo gạo
Nếu làn da bạn không chỉ bị khô mà còn thâm nám, xỉn màu, thiếu sức sống hoặc bị mụn, thì hãy ưu tiên mặt nạ dưỡng ẩm bằng lô hội và nước vo gạo. Sự phối hợp hoàn hảo giữa lô hội và nước vo gạo sẽ giúp làn da bạn phục hồi trong tích tắc, trắng trẻo, mềm mại như da em bé, không còn dấu vết của mụn hay thâm nám. Đặc biệt, mặt nạ này cũng có tác dụng loại bỏ các tế bào chết và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
Nguyên liệu:
- 2 thìa gel lô hội
- 2 thìa phần lắng nước vo gạo
Cách làm: Trước hết, bạn trộn đều gel lô hội và phần lắng của nước vo gạo. Sau đó, làm sạch da mặt rồi nhẹ nhàng bôi hỗn hợp lên và thực hiện xoa nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc. Đợi khoảng 20 phút nữa thì vệ sinh sạch sẽ lại. Tốt nhất, nên áp dụng mặt nạ dưỡng ẩm bằng lô hội và nước vo gạo 2 - 3 lần.

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging & Whitening Cream 
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging & Whitening Cream - giúp da sáng hồng, mịn màng, căng bóng tự nhiên và tươi trẻ theo thời gian.
Theo tuổi tác da dần xuống cấp nhanh chóng, khô sần, xỉn màu, sạm nám lan rộng, lão hóa, nếp nhăn xuất hiện, da kém săn chắc, chùn nhão khiến khi em phụ nữ ngày càng tự ti về ngoại hình. Làm thế nào để ngăn chặn và làm chậm lại quá trình xuống cấp tự nhiên này của da? Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Crystal Clear Whitening Cream - Anti- Aging & Whiten chính là giải pháp hoàn hảo đến từ Nhật Bản giúp bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ tái tạo làn da tươi trẻ không tì vết, duy trì nét thanh xuân, thách thức cả thời gian.
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Crystal Clear Whitening Cream Anti-Aging & Whitening là sản phẩm kem dưỡng da hàng đầu đến từ Nhật bản, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, kết hợp nguồn thành phần dưỡng chất tự nhiên, thảo dược và thảo mộc làm gốc giúp nuôi dưỡng làn da từng ngày, cải thiện độ đàn hồi, giúp da sáng màu, mềm mại, mịn màng, luôn giữ được nét tươi trẻ nhờ khả năng dưỡng ẩm cao, đồng thời cân bằng độ pH trên da, từ đó giúp xóa mờ nhanh chóng những dấu hiệu lão hóa da và đẩy lùi quá trình già đi của khuôn mặt
Chúc bạn thành công!
Nguồn : Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Diễn đàn lamdepcungteen.com nơi đăng bán, chia sẻ baclink chất lượng

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết